logo
>Workshop: Cơ hội việc làm ngành CNTT và trao đổi cùng chuyên gia Công ty Cổ phần Hệ sinh thái 365

Workshop: Cơ hội việc làm ngành CNTT và trao đổi cùng chuyên gia Công ty Cổ phần Hệ sinh thái 365

18/05/2024

Ngày 18/05/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Hệ sinh thái 365 (365 EJSC) kết hợp cùng Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) - Trường Đại học Nam Cần Thơ (DNC) đã tổ chức thành công hội thảo “Cơ hội việc làm ngành CNTT và trao đổi cùng chuyên gia Công ty Cổ phần Hệ sinh thái 365” cho sinh viên Khoa CNTT - Trường Đại học Nam Cần Thơ.

ThS. Nguyễn Văn Linh có đôi lời phát biểu

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang thay đổi tầm nhìn của xã hội và thị trường lao động, hội thảo “Cơ hội việc làm ngành CNTT và trao đổi cùng chuyên gia Công ty Cổ phần Hệ sinh thái 365” do trường kết hợp cùng doanh nghiệp tổ chức, không chỉ mở ra tầm nhìn rộng lớn về thế giới công nghệ, trang bị những kiến thức cần thiết về kiến trúc dự án phần mềm cho sinh viên, mà còn là cơ hội kết nối việc làm – nơi thực tập sinh cho sinh viên khoa CNTT Trường Đại học Nam Cần Thơ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh về các giải pháp ERP cho doanh nghiệp với kiến trúc "365 Architecture" cùng với việc ứng dụng nền tảng AI vào các bài toán thực tế đã giúp cho 365 EJSC khẳng định vị trí trên thị trường gia công phần mềm trong lẫn ngoài nước.

Thành viên Công ty 365 EJSC tham dự Workshop

Mở đầu hội thảo, diễn giả đến từ 365 EJSC – ông Trương Minh Tuấn – Phó chủ tịch hội đồng quản trị Công ty 365 EJSC đã chia sẻ với các bạn sinh viên tổng quan về công ty 365, các kiến trúc phần mềm hiện có trên thị trường cùng với ưu, nhược điểm của từng kiến trúc, và sau đó là giới thiệu về kiến trúc 365 Architecture - một kiến trúc cho chính ông đã nghiên cứu thông qua nhiều năm làm dự án trong lẫn ngoài nước.

Ông Trương Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc 365 EJSC chia sẻ về các kiến trúc và dự án phầm mềm trên thị trường

Bên cạnh đó, với sứ mệnh đồng hành và sát cánh cùng thế hệ trẻ, 365 EJSC còn đem đến “cơ hội vàng” giúp sinh viên “học đi đôi với hành”, áp dụng kiến thức học được vào thực tế công việc bằng chương trình Internship – Thực tập và trải nghiệm các dự án thực tế, phía Công ty 365 EJSC đã phỏng vấn trực tiếp và tuyển được 05 bạn thực tập sinh vào dự án thương mại điện tử.

ông Phạm Chí Bình - Tổng Giám đốc 365 EJSC, chia sẻ về mối quan hệ nhà trường – doanh nghiệp

Thực tập là quãng thời gian giúp cho sinh viên đánh giá lại kiến thức và kỹ năng của bản thân, ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn, nâng cao sự tự tin, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và góp phần làm CV trở nên nổi bật khi tốt nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian khám phá, trải nghiệm nghề nghiệp và mở rộng các mối quan hệ giúp nhìn nhận và định hướng chuyên ngành cụ thể phù hợp với sở thích, năng lực và mục tiêu của bản thân.

Sinh viên Trường Đại Học Nam Cần Thơ phỏng vấn tham gia vị trí thực tập sinh tại công ty

Tin tức phổ biến

Các tin tức phổ biến nhất

item.posTitle

Công ty 365EJSC tiếp nhận gần 50 sinh viên thực tập của trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Ngày 29/08/2024, Công ty cổ phần Hệ sinh thái 365 đã có những buổi phỏng vấn, trao đổi với hơn 40 sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành về các vị trí thực tập tại công ty trải dài từ các mảng Frontend, Backend, Data Analyst và ML/AI.

item.posTitle

Workshop : HƯỚNG ĐI DÀNH CHO KỸ SƯ PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Thông qua buổi workshop, các anh/chị cũng đã có được cho mình thêm một góc nhìn khác về ngành dev, những yêu cầu từ nhà tuyển dụng, những kỹ năng lập trình viên cần có song song với đó là cách để định hướng bản thân giữa vô số sự lựa chọn về công nghệ.

item.posTitle

Ngày hội tuyển dụng lập trình viên tại 365EJSC

Ngày 23/6, Tại khách sạn Senior 2 Cần Thơ, 365EJSC tổ chức Ngày hội tuyển dụng năm 2024 thu hút sự tham gia hơn 30 ứng viên với vị trí lập trình viên .NET