logo
>Công ty 365EJSC tiếp nhận gần 50 sinh viên thực tập của trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Công ty 365EJSC tiếp nhận gần 50 sinh viên thực tập của trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

04/09/2024

Hàng năm, Công ty 365EJSC đều có các đợt thực tập của sinh viên tại các trường Đại học theo hình thức trực tuyến/hyrid; thông qua thực tập, sinh viên được phân nhóm cụ thể theo từng hướng sở trường cùng với các leader có nhiều năm kinh nghiệm để cùng nhau học tập, trải nghiệm cách mà doanh nghiệp xây dựng các ứng dụng cho khách hàng.

Đợt thực tập tháng 09/2024, Công ty 365EJSC đã có buổi phỏng vấn, trao đổi với gần 70 sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành về các vị trí thực tập tại công ty trải dài từ các mảng Frontend, Backend, Data Analyst và ML/AI. Kết quả, Công ty nhận được gần 50 sinh viên thực tập tại các vị trí được phỏng vấn.

Các bạn sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành khi tham gia phỏng vấn đều thể hiện được tinh thần quyết tâm, sự ham muốn học hỏi. Bên cạnh đó, các bạn cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong quy tắc ứng xử khi phỏng vấn với các leader tại công ty

Với triết lý công ty: “Chủ động - Trách nhiệm - Yêu thương - Kỷ luật”, Công ty cổ phần Hệ sinh thái 365 luôn hướng tới sự phát triển toàn diện cho nhân viên và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.Chúc các bạn sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ có một kì thực tập thành công, gặt hái được nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm hành trang cho chặng đường sắp tới !!

Công ty cổ phần Hệ sinh thái 365 (365 EJSC) là công ty cung cấp giải pháp, dịch vụ và sản phẩm phần mềm chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu đóng góp vào sự phát triển kinh tế Việt Nam trong kỷ nguyên số và tầm nhìn vươn ra các quốc gia lân cận.

Tin tức phổ biến

Các tin tức phổ biến nhất

item.posTitle

Công ty 365EJSC tiếp nhận gần 50 sinh viên thực tập của trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Ngày 29/08/2024, Công ty cổ phần Hệ sinh thái 365 đã có những buổi phỏng vấn, trao đổi với hơn 40 sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành về các vị trí thực tập tại công ty trải dài từ các mảng Frontend, Backend, Data Analyst và ML/AI.

item.posTitle

Workshop : HƯỚNG ĐI DÀNH CHO KỸ SƯ PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Thông qua buổi workshop, các anh/chị cũng đã có được cho mình thêm một góc nhìn khác về ngành dev, những yêu cầu từ nhà tuyển dụng, những kỹ năng lập trình viên cần có song song với đó là cách để định hướng bản thân giữa vô số sự lựa chọn về công nghệ.

item.posTitle

Ngày hội tuyển dụng lập trình viên tại 365EJSC

Ngày 23/6, Tại khách sạn Senior 2 Cần Thơ, 365EJSC tổ chức Ngày hội tuyển dụng năm 2024 thu hút sự tham gia hơn 30 ứng viên với vị trí lập trình viên .NET