logo
>Buổi Training cùng các bạn thực tập sinh về kiến trúc dự án !

Buổi Training cùng các bạn thực tập sinh về kiến trúc dự án !

13/04/2024

Vừa qua, đội công nghệ Công ty Cổ phần Hệ Sinh Thái 365 đã có buổi training về kiến trúc và công nghệ dự án đã triển khai với nhiều khách hàng trong thời gian qua. 

Buổi chia sẽ được các bạn thực tập sinh hưởng ứng nhiệt tình với những kiến thức mới và những chia sẽ giàu kinh nghiệm của đội ngũ công nghệ, mong là sau buổi chia sẻ này thì các bạn sẽ có những kiến thức và kinh nghiệm tốt hơn để chuẩn bị trên con đường sự nghiệp trong tương lai !

Kiến trúc dự án được đội ngũ công nghệ chia sẽ tỉ mỉ .

Hy vọng qua kì thực tập tới các bạn sinh viên sẽ có thêm thật nhiều những trải nghiệm mới mẻ, những kinh nghiệm bổ ích bên cạnh đó cũng nền tảng vững chắc để các bạn có những bước đi đầu tiên đột phá trong hành trình sự nghiệp️ của mình.

Tin tức phổ biến

Các tin tức phổ biến nhất

item.posTitle

Công ty 365EJSC tiếp nhận gần 50 sinh viên thực tập của trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Ngày 29/08/2024, Công ty cổ phần Hệ sinh thái 365 đã có những buổi phỏng vấn, trao đổi với hơn 40 sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành về các vị trí thực tập tại công ty trải dài từ các mảng Frontend, Backend, Data Analyst và ML/AI.

item.posTitle

Workshop : HƯỚNG ĐI DÀNH CHO KỸ SƯ PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Thông qua buổi workshop, các anh/chị cũng đã có được cho mình thêm một góc nhìn khác về ngành dev, những yêu cầu từ nhà tuyển dụng, những kỹ năng lập trình viên cần có song song với đó là cách để định hướng bản thân giữa vô số sự lựa chọn về công nghệ.

item.posTitle

Ngày hội tuyển dụng lập trình viên tại 365EJSC

Ngày 23/6, Tại khách sạn Senior 2 Cần Thơ, 365EJSC tổ chức Ngày hội tuyển dụng năm 2024 thu hút sự tham gia hơn 30 ứng viên với vị trí lập trình viên .NET