logo
>Training cùng các bạn thực tập sinh với dự án .NET

Training cùng các bạn thực tập sinh với dự án .NET

13/04/2024

Qua nhiều vòng phỏng vấn từ giới thiệu sản phẩm, công nghệ,… cuối cùng cũng chọn ra được 9 bạn ứng viên tiềm năng để bắt đầu tham gia dự án.

với những kiền trúc và mô hình được các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thì mong là dự án sẽ phát triển và các bạn ứng viên cũng sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm cho mình trên con đường sự nghiệp sắp tới !

Thông qua buổi đào tạo dự án, các bạn thực tập sinh đã có cái nhìn rõ ràng, sâu sắc về dự án, nắm bắt toàn bộ “key” sản phẩm đắt giá và được giải đáp những thắc mắc xung quanh dự án. Những buổi đào tạo tại 365 EJSC giúp các bạn tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích, nâng cao tinh thần học hỏi.

Tin tức phổ biến

Các tin tức phổ biến nhất

item.posTitle

Công ty 365EJSC tiếp nhận gần 50 sinh viên thực tập của trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Ngày 29/08/2024, Công ty cổ phần Hệ sinh thái 365 đã có những buổi phỏng vấn, trao đổi với hơn 40 sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành về các vị trí thực tập tại công ty trải dài từ các mảng Frontend, Backend, Data Analyst và ML/AI.

item.posTitle

Workshop : HƯỚNG ĐI DÀNH CHO KỸ SƯ PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Thông qua buổi workshop, các anh/chị cũng đã có được cho mình thêm một góc nhìn khác về ngành dev, những yêu cầu từ nhà tuyển dụng, những kỹ năng lập trình viên cần có song song với đó là cách để định hướng bản thân giữa vô số sự lựa chọn về công nghệ.

item.posTitle

Ngày hội tuyển dụng lập trình viên tại 365EJSC

Ngày 23/6, Tại khách sạn Senior 2 Cần Thơ, 365EJSC tổ chức Ngày hội tuyển dụng năm 2024 thu hút sự tham gia hơn 30 ứng viên với vị trí lập trình viên .NET